“..Logo ใหม่ ให้ความรู้สึก Modern ดูทันสมัย เรียบง่าย จำง่าย รู้สึกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของ RS GROUP..”
หลังย้ายที่ทำการแห่งใหม่มายังอาคาร RS GROUP Building บนถนนประเสริฐมนูกิจ พร้อมๆ กับการปรับ Logo จากเดิม RS บนกรอบหยดน้ำสีฟ้า หรือที่ใครบางคนอาจมองว่าเป็นปิ๊กกีตาร์ ก็ได้เปลี่ยนมาเป็น RS GROUP ด้วยดีไซน์ลายเส้นโค้งเว้าไร้สีไร้กรอบสุดเรียบง่ายสไตล์มินิมอล บ่งบอกถึงความพร้อมรับการเปลี่ยนแปลงในทุกสถานะ และสภาวะการณ์ ทั้งในแง่ของ RS Business Model และ Technology
วันนี้ จึงอยากลองฟังความคิดเห็น ของลูกทุ่งสาวสุดแซ่บ “ใบเตย อาร์สยาม” นักร้อง RS ที่แจ้งเกิดเปิดตัวประสบความสำเร็จเป็นศิลปินดาราดังมาตั้งแต่ปี 2553 จนผ่านมา 10 ปี ถึงตอนนี้ เธอยอมรับว่าได้เห็นได้ผ่านทุกๆ พัฒนาการ และความเปลี่ยนไป ของ RS รวมถึง Logo ในวันนี้ด้วย
ใบเตย อาร์สยาม กับเส้นทางชีวิตใน RS Group
“ใบเตย เข้ามาเป็นนักร้องฝึกหัดที่ RS ตั้งแต่ปี 2547 แล้วค่ะ ฝึกฝนมาเรื่อย จนได้มีซิงเกิ้ลเดี่ยวในปี 2553 และมีอัลบั้มในปีถัดมา ใบเตยเลยได้เห็นพัฒนาการทั้งในแง่ของธุรกิจ RS รวมถึงการปรับเปลี่ยน Logo ตั้งแต่ Logo ครบรอบ 25 ปี 30 ปี จนมาถึงวันนี้ เข้าสู่ปีที่ 37 แล้ว ไม่แปลกใจที่ Logo RS ปรับรูปลักษณ์แตกต่างจากเดิมมาก Logo ใหม่วันนี้ ให้ความรู้สึก Modern ดูทันสมัย เรียบง่าย จำง่าย มองเห็นง่าย รู้สึกถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ของ RS GROUP ค่ะ”
โลโก้ใหม่ของ RS ในสายตาใบเตย อาร์สยาม
“การปรับโลโก้ใหม่ RS ครั้งนี้ ใบเตยทราบจากผู้บริหารมาว่าอาร์เอสได้เปลี่ยนกระบวนการคิดใหม่ทั้งหมดโดยจะเป็นองค์กรไร้กรอบ ไร้ข้อจำกัด พร้อมไปในทุกธุรกิจ และทุกๆ ที่ ขึ้นอยู่กับโอกาส ดังนั้นเลยอยากให้ทุกๆ คนจับตาดูให้ดีๆ ว่า RS กำลังจะเข้าไปทำธุรกิจอะไรเพิ่มอีก ซึ่งใบเตยเองก็ตื่นเต้นอยากรู้เหมือนกันค่ะ”
ไม่เพียงแต่ ใบเตย อาร์สยาม ที่เติบโต และประสบความสำเร็จในเส้นทางบันเทิงเท่านั้น หากแต่ RS ก็มี Logo ที่เปลี่ยนแปลงตามการเติบโตขององค์กรมาโดยตลอดเช่นกัน ซึ่งนอกจากเส้นทางสายบันเทิงและสื่อต่างๆ แล้ว RS ได้ก้าวเข้าสู่เส้นทางใหม่ๆ อย่างธุรกิจคอมเมิร์ซ อีกด้วย