‘ใบเตย อาร์สยาม’ ตัวมัม COMEBACK!

ส่งต่อข่าวนี้
  • Facebook
  • Twitter
  • Line
  • Copy Link

ใบเตย อาร์สยาม’ ตัวมัม COMEBACK! ส่งเอ็มวีสุดแซ่บ ‘เเท่ด เเท่ด (TAD TAD)’ เพลงสนุกชวนโยกยับ เต้นสับจนลืม SAD!

ได้เวลาตัวมัม COMEBACK กลับมายืนหนึ่งอีกครั้ง สำหรับ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ (สุธีวัน ทวีสิน) ศิลปินตัวแม่แห่งบัลลังก์สั้นเสมอหูของวงการเพลงลูกทุ่งจาก ค่ายเพลง อาร์สยาม ในเครือ อาร์เอส มิวสิค หลังเปิดกองถ่ายมิวสิกวิดีโอให้พี่ ๆ สื่อมวลชนได้มาเก็บภาพโชว์สเต็ปเต้นยับกับซิงเกิลใหม่ ‘แท่ด แท่ด (TAD TAD)’ และวันนี้ พร้อมแล้วที่จะส่งเอ็มวีให้แฟน ๆ ได้ชมความแซ่บกับเพลงมันส์สะใจชวนโยกให้ยับ เต้นสับจนลืม SAD ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มือทองอย่าง ‘แจ๊ป เดอะริชแมนทอย’ มาถ่ายทอดเนื้อหาที่สนุกแบบมีเอกลักษณ์ และจังหวะแดนซ์สุดโจ๊ะที่ความโป๊ะเป็นศูนย์!

ซึ่งท่าเต้นเพลงนี้ยังได้ Choreographer มากฝีมืออย่าง ‘ปิ๋ม ซีโฟร์’ และทีมท่าเต้นจากเพลง ‘เช็คเรทติ้ง, เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก)’ ฯลฯ มาช่วยกันส่งความจัดจ้านตามแบบฉบับของ ‘ใบเตย อาร์สยาม’ ที่พร้อมสร้างปรากฎการณ์ความสนุกให้กับวงการเพลงลูกทุ่งอีกครั้ง! โดยสาว ‘ใบเตย’ เผยว่า

“ตื่นเต้นมากค่ะ เรียกว่าเป็นการกลับมาทำเพลงเดี่ยวในรอบ 4 ปี แต่ความรู้สึกเหมือนเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ ก่อนเอ็มวีจะปล่อยก็นอนไม่หลับ เพราะตั้งแต่ถ่ายทำเสร็จมา ทีมงานก็ไม่ให้ดูอะไรเลย (หัวเราะ) เค้าให้อดใจเก็บไว้ชมพร้อม ๆ กับแฟนเพลงทั่วประเทศ ซึ่งพอได้ดูแล้วชอบมาก แสงสวย ภาพสวยมาก หายเหนื่อยเลยค่ะ ต้องขอบคุณทีมเบื้องหลังทุก ๆ คนที่ช่วยกันทำให้ลูกทุ่งนุ่งสั้นคนนี้ได้กลับมามีเพลงสนุก ๆ อีกครั้ง ยังไงก็ฝากแฟนเพลงทุกคนช่วยกดไลก์ กดแชร์ และเต้นใน TikTok กันเยอะ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้แม่ใบคนนี้ด้วยค่ะ”

มาเต้นกันให้แซ่บกับ ‘แท่ด แท่ด (TAD TAD)’ ของศิลปินตัวแม่ตัวมัม ‘ใบเตย อาร์สยาม!’ ที่ RsiamMusic ทุกแพลตฟอร์ม และชม MV ได้ที่ >> https://youtu.be/dMt7FRBHAlQ